blogs

ทรีทเม้นท์ 3 ประเภทของทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมโดยไม่ต้องอบไอน้ำ

ทรีทเม้นท์ผมนุ่มสลวยเป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงช่วยส่งเสริมด้านบุคลิกภาพให้ดูดี  หากว่าผมแห้งแตกปลาย แข็งกระด้าง ไม่มีน้ำหนัก ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ โดยเฉพาะหากผมเสียมากๆ จะต้องได้รับการบำรุงเป็นพิเศษ แต่เมื่อเข้าร้านทำผมต้องอบไอน้ำ เพื่อฟื้นฟูบำรุงผมเสียใช้เวลานานและที่สำคัญคือ ช่างต้องมีความชำนาญเพียงพอ เพราะการอบไอน้ำจะต้องระมัดระวัง ไม่ให้อุณหภูมิร้อนเกินไป ไม่เช่นนั้นแล้วผมอาจจะช็อตหรือเสียมากกว่าเดิม วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ประเภทของทรีทเม้นท์ผมในการบำรุง เส้นผมอย่างล้ำลึก 

1. เคราตินทรีทเม้นท์

มีส่วนผสมของเคราติน เป็นโปรตีนที่อยู่ในเส้นผมตามธรรมชาติ มีประโยชน์ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงดูหนาขึ้น ผมตรงสลวยจัดทรงง่าย ในยุคปัจจุบันนี้ทรีทเม้นท์ผมที่มีส่วนผสมของเคราติน ได้รับความนิยมสูง เพราะช่วยดูแลเส้นผมและแก้ปัญหาอย่างตรงจุด สำหรับการใช้เคราตินทรีทเม้นท์ผม คือ เมื่อสระผมทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นให้ลงผลิตภัณฑ์เคราตินทรีทเม้นท์ไว้บนเส้นผมประมาณ 20 นาทีแล้วค่อยล้างออก

2. ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ

เป็นการปกป้องและฟื้นฟูบำรุงเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งผมแตกปลายจัดทรงยากผมชี้ฟู ช่วยทำให้ผมตรงแลดูมีน้ำหนัก หนังศีรษะชุ่มชื้นไม่แห้ง ช่วยลดรังแค ไม่ทำให้ผมแตกปลาย วิธีการใช้ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติหรือที่เรียกกันว่า Hot Oil Treatment ก่อนสระผม ใช้ทรีทเม้นท์ ชโลมบริเวณเส้นผมแล้วคลุมด้วยผ้าขนหนูอุ่นๆ เป็นเวลา 15-20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด และสระผมตามปกติได้เลย แต่ทรีทเม้นท์ผมชนิดนี้ ไม่เหมาะสำหรับคนที่ผมมันเพราะอาจจะทำให้หนังศีรษะมันเพิ่มขึ้นได้

3. ทรีทเม้นท์ผมแบบครีมนวดผม 

ในยุคปัจจุบันนี้ทรีทเม้นท์ผมมาในรูปแบบที่ใช้งานง่ายขึ้น และไม่ต้องใช้เวลานาน ช่วยให้ผมนุ่ม ผมไม่แตกปลาย ดูเงางามไม่แห้งเสีย วิธีใช้หลังจากสระผมเรียบร้อยแล้ว ให้ชโลมครีมนวดบริเวณเส้นผม จากนั้นนวดหนังศีรษะเบาๆเพื่อเป็นการผ่อนคลาย ไม่แนะนำให้เกาหนังศีรษะแรง ๆ เพราะอาจจะทำให้เกิดแผลและหนังศีรษะถูกทำร้ายได้ง่าย หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

และนี่คือประเภทของทรีทเม้นท์ผม ที่ช่วยในการบำรุงผมอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผมแข็งแรงดูหนาขึ้น ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย ลดการแตกปลายผมนุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งแนะนำให้ใช้ทรีทเม้นท์สมุนไพร เพราะมีกลิ่นหอมสดชื่น ปราศจากสารเคมี เช่น พาราเบน ซิลิโคน sls ซึ่งก่อให้เกิดการแพ้ เลือก ทรีทเม้นท์ทั้งทีต้องบำรุงด้วย Havilah เพื่อผมสวยสุขภาพดีแก้ปัญหาผมแห้งเสียได้อย่างตรงจุด

โปรโมชั่นประจำเดือน

ไม่พบสินค้าที่ต้องการ

บทความสุขภาพและเส้นผม

เซรั่มปลูกผมตัวช่วยที่สำคัญใช้งานง่าย สะดวก พกพาไปได้ทุกที่

ยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้เกิดนวัตกรรม เกี่ยวกับความสวยความงามที่สร้างความสะดวกสบายให้กับคุณมากขึ้น โดยเฉพาะ…

อ่านเพิ่มเติม

ผมบางกลางหัว 3 สูตรลับช่วยแก้ปัญหาผมบางให้แลดูหนาขึ้นได้แน่ๆ

ผมบางเป็นปัญหาที่หลายคนไม่อยากเจอ เพราะไม่มีความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสระผมแล้วผมร่วง ออกมาเป็นกระจุก…

อ่านเพิ่มเติม

หัวเถิกแก้ไขอย่างไรให้ดูสวยหล่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

หัวเถิก คือ ลักษณะหน้าผากที่สูงขึ้น เป็นแนวตั้งโดยวิธีการวัดคือ ใช้ไม้บรรทัดวัดตั้งแต่บริเวณโคนผมจนถึงคิ้วหักยาวเกิน 11 cm…

อ่านเพิ่มเติม