blogs

รวม 6 สุดยอด วิธีเร่งผมยาว แบบได้ผล !!!

อยากผมยาวเร็วต้องรู้ รวมสุดยอด วิธีเร่งผมยาว แบบได้ผล พร้อมบอกสูตรเร่งผมยาวที่คนทั้งโลกให้การยอมรับ

เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะ ผมร่วง ผมบาง หัวล้าน หรือแม้แต่คนที่ตัดผมมาผิดทรง ออกมาดูไม่ดี ก็คงจะเข้า google มองหา วิธีเร่งผมยาว กันจ้าละหวั่น เพราะอยากให้ผมของตัวเองกลับมาดกดำอีกครั้ง เพื่อที่ว่าจะได้ไว้ผมยาวได้อย่างมีความมั่นใจ ซึ่ง วิธีเร่งผมยาว นั้นก็มีอยู่มากมาย สูตรเร่งผมยาวบางตัวก็ใช้เวลาแค่ ไม่นาน หรืออย่างบางตัวก็อาจจะใช้เวลากันเป็นปีๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาเอาใจทุกคนที่อยากผมยาวเร็วกันเองว่า โลกใบนี้มีวิธีเร่งผมยาวกันยังไงบ้าง และใช้อะไรให้ผมยาวเร็ว สูตรเร่งผมยาวตัวไหนใช้ได้ผลดีที่สุด ตามไปชมกันเลย

เปลี่ยนท่าสระผม

เริ่มต้นวิธีเร่งผมยาวที่สุดแสนจะเบสิก และได้ผลไว แต่น้อยคนนักจะรู้กันเลย กับการเปลี่ยนท่าสระผม ซึ่งสูตรเร่งผมยาวอันนี้แทบจะไม่ต้องเสียเงินเพิ่มสักบาทเลยล่ะครับ ขอเพียงแค่เราเปลี่ยนจากปกติที่ต้องยืนสระผม ให้มาเป็นการก้มหัวลง หันหน้าเข้าฝักบัว แล้วใช้ปลายนิ้วมือนวดศีรษะไป ก้มสระผมแบบนี้สัก 2-3 นาทีก็จะช่วยเร่งผมยาวได้ง่ายๆ แบบที่เห็นผลได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ เพราะจะเป็นการกระตุ้นเลือดให้ไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผม และหนังศีรษะของเรา ทำให้ผมยาวไวขึ้นกว่าเดิม

ใช้ครีมนวดเป็นประจำหลังสระผม

การใช้ครีมนวดเป็นประจำหลังสระผมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีเร่งผมยาวใน 1 อาทิตย์ ซึ่งวิธีเร่งผมยาวแบบนี้นั้นไม่ต้องใช้ยาเร่งผมยาวแต่อย่างใด ขอแค่มีครีมนวดผมสูตรสมุนไพรที่ปลอดภัยต่อเส้นผม และช่วยบำรุงหนังศีรษะได้สักตัว อย่าง Havilahก็รับรองได้ว่าจะทำให้ผมยาวไวในไม่กี่สัปดาห์ เพียงใช้ครีมนวดเป็นประจำหลังสระผมก็จะทำให้ผมได้รับเกราะป้องกัน ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวไวขึ้นกว่าเดิม

สระผมด้วยน้ำเย็น

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากผมยาวเร็วๆ โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำยาเร่งผมยาวให้เปลืองเงิน ก็ขอแค่สระผมด้วยน้ำเย็นก็จะทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้แล้วล่ะครับ เพราะวิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมของเราแข็งแรง และสวยงาม ดกดำ ขึ้นกว่าที่เคย การอาบน้ำเย็นจะทำให้สีผมของเราติดทนนาน ผมแห้งน้อยลง แข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญ มันยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเส้นผม ทำให้ผมสวยมีเสน่ห์แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ทำมาสก์ผมจากวัตถุดิบธรรมชาติ

ใครที่กำลังมองหาวิธีให้ผมยาวเร็ว สูตรเร่งผมยาว ขอบอกเลยว่าล้มเลิกความตั้งใจไปจะดีกว่า เพราะการที่เราจะใช้สารเคมีมาบำรุงเส้นผมเพื่อให้ยาวนั้นมีแต่จะทำให้เส้นผมของเราอ่อนแอ และบอบบางลง ทางที่ดีที่สุดคือการบำรุงเส้นผมด้วยสูตรจากธรรมชาติ อย่างเช่น การมาสก์ผมด้วยน้ำมันมะกอก และไข่ไก่ โดยเอามาผสมให้เข้ากัน และนำมาหมักผมไว้ 1 ชั่วโมง จากนั้นให้สระผมตามปกติ รับรองว่าโปรตีนจากไข่และคุณประโยชน์จากน้ำมันมะกอกจะช่วยบำรุงให้ผมของเรายาวเร็วขึ้น แถมทำให้ผมนุ่มสลวย สวยแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วย

บำรุงผมด้วยเซรั่มหลังสระผม

หนึ่งในเคล็ดลับและวิธีเร่งผมยาวใน 1 อาทิตย์ที่หลายๆ คนมองข้ามไปก็คือ การบำรุงผมด้วยเซรั่มต่างๆ นั่นเอง ซึ่งหลังจากที่ออกจากห้องน้ำผมเปียกๆ ก็ให้เช็ดผมหมาดๆ และเบามือ แล้วใช้เซรั่มลูบไล้ผมที่เปียกหมาดให้ทั่ว จากนั้นรอให้ผมแห้งแล้วค่อยหวี เพื่อเป็นการเสริมเกราะป้องกันให้กับเส้นผมที่อ่อนแอ ช่วยให้ผมของเราทนทานต่อทุกสภาพ และทำให้ผมยาวได้ไวขึ้นกว่าเดิม

เล็มปลายผมทุก 6-8 สัปดาห์

มาถึง วิธีเร่งผมยาว วิธีสุดท้ายที่ทำได้ง่ายๆ แบบที่หลายๆ คนคาดไม่ถึงเลยก็คือ การเล็มปลายผมนั่นเอง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมออกมาบอกถึงเรื่องนี้เองเลยนะครับว่า การเล็มปลายผมที่แห้งเสีย หรือแตกปลายออก ¼ นิ้ว ทุกๆ 6-8 สัปดาห์ จะช่วยทำให้ผมของเรายาวขึ้นได้จริงๆ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายแสนง่าย แถมไม่ต้องเสียเงินสักบาท ใครที่อยากผมยาวไวๆ ก็ลองเอาไปใช้กันดูได้เลย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ทนไม่ไหว อยากให้ผมยาวเร็วแบบติดจรวดจริงๆ และสงสัยว่าจะใช้อะไรให้ผมยาวเร็วๆ ดี หรือมีแชมพูเร่งผมยาวเร็วๆ มั้ยคำตอบที่หลายๆ คนอาจไม่เชื่อก็คือ การใช้ “สมุนไพร” นี่แหละ คือทางออก เพราะสมุนไพรนั้นมีสรรพคุณที่เป็นมิตรกับเส้นผมของคนเราอย่างมาก ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ดกดำ เงางาม และที่สำคัญยาวไวขึ้นสุดๆ แต่ความยากของมันก็คือ ต้องใช้สมุนไพรที่ถูกต้อง เหมาะสม และผ่านกระบวนการผลิตที่เฉพาะเจาะจงคงคุณค่าไว้อย่างครบถ้วนเท่านั้น ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้ไว

อย่าง Havilah นี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% ซึ่งเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของผมร่วง ผมบาง และหนังศีรษะโดยเฉพาะ เนื่องจาก Havilah ใช้สมุนไพรสดในขบวนการผลิต ทำให้คงคุณค่าของสมุนไพรทุกชนิดไว้ได้อย่างถ้วน

ไม่ว่าจะเป็น “อัญชัน” ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ไปเลี้ยงรากผมได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้ผมดกดำ และเงางาม “มะกรูด” ช่วยในการกำจัดรังแก และแก้คัน “บอระเพ็ด” ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง กระตุ้นร่างกายให้สร้างเส้นผมใหม่ ช่วยแก้ปัญหาผมบาง ผมร่วง “ส้มป่อย” มีสารที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่อยู่บนเส้นผม และสุดท้าย “ชุมเห็ดเทศ” ใช้เป็นยารักษาโรคผิวหนัง รักษากลาก เกลื้อน และรังแคบนหนังศีรษะ

ด้วยรีวิวจากลูกค้าที่มากมาย ที่บอกเล่าถึงผลลัพธ์หลังการใช้งานที่ได้ผล เร่งผมยาว ปิดผมบาง ช่วยให้ผมดกดำ ทำให้ Havilahนั้นเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งในด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างไม่ต้องสงสัย

โปรโมชั่นประจำเดือน

ไม่พบสินค้าที่ต้องการ

บทความสุขภาพและเส้นผม

เซรั่มปลูกผมตัวช่วยที่สำคัญใช้งานง่าย สะดวก พกพาไปได้ทุกที่

ยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้เกิดนวัตกรรม เกี่ยวกับความสวยความงามที่สร้างความสะดวกสบายให้กับคุณมากขึ้น โดยเฉพาะ…

อ่านเพิ่มเติม

ผมบางกลางหัว 3 สูตรลับช่วยแก้ปัญหาผมบางให้แลดูหนาขึ้นได้แน่ๆ

ผมบางเป็นปัญหาที่หลายคนไม่อยากเจอ เพราะไม่มีความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสระผมแล้วผมร่วง ออกมาเป็นกระจุก…

อ่านเพิ่มเติม

หัวเถิกแก้ไขอย่างไรให้ดูสวยหล่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

หัวเถิก คือ ลักษณะหน้าผากที่สูงขึ้น เป็นแนวตั้งโดยวิธีการวัดคือ ใช้ไม้บรรทัดวัดตั้งแต่บริเวณโคนผมจนถึงคิ้วหักยาวเกิน 11 cm…

อ่านเพิ่มเติม